Khóa vân tay cho cửa gỗ ĐÁNG MUA  nhất năm 2020

Năm 2020 chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của các thiết bị công nghệ, điển hình như khóa vân tay cho cửa gỗ. Bởi khóa điện tử cửa gỗ mang lại sự tiện lợi cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, vậy loại khóa thông minh có chức năng vân tay dành cho cửa gỗ loại nào đáng mua nhất năm 2020?

Năm 2020 chúng ta chứng kiến sự lên ngôi của các thiết bị công nghệ, điển hình như khóa vân tay cho cửa gỗ. Bởi khóa vân tay cửa gỗ mang lại sự tiện lợi cũng như sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, vậy loại khóa thông minh có chức năng vân tay dành cho cửa gỗ loại nào đáng mua nhất năm 2020?

1, Những lưu ý khi đi mua khóa vân tay cửa gỗ bạn cần biết?

Để mua được khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ mà chất lượng lại cao, nhất định bạn cần nắm được những lưu ý sau đây khi đi mua khóa vân tay dành cho cửa gỗ. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng cũng như khóa vân tay cho cửa gỗ không phù hợp với cửa gia đình bạn.

Khóa vân tay điện tử Kaadas K7

Chọn loại khóa vân tay phù hợp với chất liệu cửa gỗ

Điều đầu tiên quan trọng nhất khi mua khóa thông minh dành cho cửa gỗ, bạn cần chọn loại khóa phù hợp với chất liệu cửa gỗ của gia đình. Bởi khóa vân tay được chia làm nhiều loại, loại dành cho cửa gỗ, loại dành cho cửa kính, cửa nhôm... Trường hợp bạn mua khóa để thay cho khóa cơ đang dùng thì cũng nên hỏi bên bán hàng xem liệu mẫu bạn chọn hoặc họ tư vấn khi lắp thay thế đảm bảo vẫn che hết những lỗ khóa cũ để lại hay không.

Lựa chọn khóa vân tay cửa gỗ có chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng 

Khóa cửa vân tay dành cho cửa gỗ hiện đại, thường được tích hợp nhiều chức năng mở khóa như: Dấu vân tay, thẻ từ, mật khẩu, chìa cơ, một số mẫu khóa cao cấp còn mở rộng tính năng mở bằng: Bluetooth APP + Wifi(Optional). Vậy, bạn cần xác định nhu cầu của mình cần những gì và chọn loại khóa thông minh phù hợp với những chức năng nào, từ đó chọn loại phù hợp, tránh lãng phí vào những chức năng mình không dùng.

Chọn Khóa vân tay cửa gỗ mức giá cả phải chăng

Tùy vào thương hiệu, tính năng trong sản phẩm, mẫu mã, khóa vân tay cho cửa gỗ dao động ở mức giá vài triệu đến vài chục triệu. Hãy chọn sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả phù hợp, tính năng đủ dùng cho gia đình mình để tránh lãng phí tiền. Bạn nên cân nhắc khi model có giá quá thấp nhưng lại đầy đủ tính năng vì giá cả đi đôi với chất lượng. 

Khóa vân tay điện tử Kaadas K9

Chọn khóa cửa có mẫu mã phù hợp với cửa gỗ của bạn

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã khóa cửa điện tử chuyên biệt dành cho cửa gỗ cho mọi người lựa chọn. Nhiều vị khách thích khóa có thiết kế, tính năng đơn giản, gọn gàng, màu sắc đơn giản, hài hòa nhưng cũng có  khách hàng thích thiết kế hầm hố, hiện đại, màu sắc nổi bật. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia lâu năm khuyên bạn nên lựa chọn loại khóa ưng mắt cho cả gia đình và phù hợp với màu sắc, họa tiết cửa gỗ nhà mình.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín mua khóa từ dành cho cửa gỗ

Lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín cung cấp khóa từ dành cho cửa gỗ là việc quan trọng bởi sản phẩm họ bán chính hãng, chất lượng cao, dịch vụ tư vấn, bảo hành khi có vấn đề gì xảy ra cũng nhanh hơn. Tránh mua ở địa chỉ trôi nổi cực kỳ dễ mua phải hàng nhái, dẫn đến mất tiền oan.

2, Top các thương hiệu khóa điện tử dành cho cửa gỗ đáng mua nhất?

Đúng vậy, để nhận biết sản phẩm có tốt hay không chỉ có người sử dụng hoặc theo sự phân tích của các chuyên gia. Qua quá trình thu thập dữ liệu chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn 3 thương hiệu khóa vân tay cho cửa gỗ được yêu thích nhất trong năm 2020 này.

Khóa vân tay điện tử Kaadas S8

Khóa điện tử KAADAS cho cửa gỗ

Thương hiệu Kaadas tồn tại gần 100 năm trên thị trường công nghệ bảo mật, Kaadas đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường quốc tế. khóa vân tay cửa gỗ là thành tựu của thương hiệu đạt tiêu chuẩn công nghệ Đức, chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 về chất lượng, đầy đủ chứng nhận CQ/CO quốc tế, mẫu mã đẹp đảm bảo thể hiện đẳng cấp cho cửa chất liệu gỗ gia đình của bạn.

Khóa cửa thông minh cho cửa gỗ cao cấp Samsung

Khóa vân tay samsung chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với người dùng, khóa có nguồn gốc từ Hàn Quốc, là 1 tập đoàn lớn trên thế giới được người dùng Việt Nam và cả nước ngoài yêu thích. Dòng khóa điện tử samsung vừa hiện đại, vừa có độ bền cao.

Khóa điện tử cho cửa gỗ Locpro

Thương hiệu Locpro tuy còn non trẻ, nhưng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường Khóa vân tay cửa gỗ, là thương hiệu Hàn Quốc, mang đậm sự "bảo thủ" về sản xuất, là thương hiệu duy nhất vẫn sản xuất, gia công tại Hàn Quốc, xuất khẩu trực tiếp, yêu cầu kỹ thuật về cửa gỗ khá cao. Tuy nhiên, cũng vì lý do đó, mà đây là một thương hiệu khóa vân tay cửa gỗ rất bền, đáng được trải nghiệm

3, Mua khóa điện tử cho cửa gỗ ở đâu chính hãng, chất lượng cao?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ nào cung cấp khóa thông minh cho cửa gỗ uy tín nhất, Censmart chính là địa chỉ uy tín nhất bán khóa vân tay cửa gỗ giá rẻ chính hãng mà bạn có thể an tâm, Chúng tôi cam kết:

Khóa vân tay samsung 609

  • Thiết bị khóa vân tay cửa gỗ chính hãng 100%, nhập khẩu từ nước ngoài
  • Nói không với hàng xách tay kém chất lượng
  • Chế độ bảo hành tốt nhất với khách hàng, 24 tháng từ khi sử dụng sản phẩm
  • Lắp đặt miễn phí
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, có mặt sớm nhất khi khách hàng có nhu cầu

Censmart rất hân hạnh được phục vụ quý khách, mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng hoặc nhắn tin qua Website để được tư vấn nhanh nhất.

Miễn phí ship

Miễn phí ship trong bán kính 5km, hoặc với đơn hàng từ 1 triệu trở lên

Hậu mãi chu đáo

Dịch vụ hậu mãi tận tình, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Thanh toán linh hoạt

Hình thức thanh toán tiện dụng qua các cổng thanh toán Online